Vietnamese
Theo dõi chúng tôi trên:

Giải thưởng thiết kế Red Dot 2014

 

BTL đã nhận được một trong những giải thưởng toàn cầu danh giá nhất trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm cho các thiết bị vật lý trị liệu và thầm mỹ. Việc phối hợp công nghệ và kĩ thuật mang tính cách mạng với thiết kế đương thời ,các sản phẩm vật lý trị liệu BTL BTL-4000 PremiumBTL-6000 High Intensity Laser (cũng như BTL-6000 SWT ToplineBTL-6000 Lymphastim Topline) đã thuyết phục hội đồng 40 chuyên gia và đã giành Giải thưởng Thiết kế sản phẩm Red Dot nổi tiếng. 
Vanquish, Protégé IntimaProtégé Elite đã trở thành những thiết bị thành công trong các sản phẩm của BTL thẩm mỹ.

Red-Dot-award_2014_v4_nd

GIẢI THƯỞNG THIẾT KẾ RED DOT
Giải Thưởng Thiết Kế Red Dot là giải thưởng quốc tế về thiết kế sản phẩm được trao bởi học viện Design Zentrum Nordrhein-Westfalen ở Essen, Đức. Từ năm 1955, mỗi năm một hội đồng được tuyển chọn đặc biệt thông báo những thiết kế tốt nhất trong 3 loại: thiết kế sản phẩm, thiết kế văn phòng và thiết kế ý tưởng. Những người giành giải sẽ được giới thiệu trong một buổi lễ lớn và sản phẩm đạt giải sẽ được trưng bày trong Bảo tàng Thiết kế Red Dot, trước đây là Phức hợp Công nghiệp mỏ than Zollverein ở Essen.

BTL
Công ty BTL được thành lập năm 1993. Hiện nay, BTL là một trong những nhà sản xuất lớn về thiết bị y khoa và thẩm mỹ. Công ty của chúng tôi chuyên về 3 phân đoạn thị trường riêng biệt: vật lý trị liệu, tim mạch và thẩm mỹ.
Các sản phẩm vật lý trị liệu BTL bao gồm các thiết bị điện trị liệu, laser, siêu âm và từ trường trị liệu. Những sản phẩm mới nhất bao gồm sóng xung kích, thấu nhiệt và các dòng sản phẩm thủy trị liệu.
Phân ngành thẩm mỹ của BTL sản xuất công nghệ mới nhất cho tạo hình cơ thể, săn chắc da và giảm nếp nhăn.

CÁC THIẾT BỊ VẬT LÝ TRỊ LIỆU ĐẠT GIẢI
BTL-4000 PREMIUM là một thiết bị kết hợp điện, siêu âm và laser trị liệu. Laser cường độ cao BTL-6000 là công nghệ mang tính cách mạng dựa trên nguyên lý đã được chứng tỏ của Laser công suất thấp (LLLT). Công suất cao lên đến 12 W cho phép xuyên sâu vào mô để điều trị đau tốt nhất.

Tải ấn bản

CÁC THIẾT BỊ THẨM MỸ ĐẠT GIẢI
Sản phẩm mới PROTÉGÉ ELITE cung cấp giảm nếp nhăn da và làm tươi trẻ da kéo dài. PROTÉGE INTIMA là hệ thống đầu tiên cho việc tạo hình lại môi âm hộ không xâm lấn, không phẫu thuật và tăng cường sự thỏa mãn tình dục. VANQUISH là một RF™ Chọn lọc không tiếp xúc mang tính cách mạng cho việc tạo các đường cong cơ thể và loại bỏ mỡ. Thủ thuật không đau và thích hợp hoàn hảo với bệnh nhân là những yêu cầu của thực hành lâm sàng hiện đại.

Tải ấn bản