Vietnamese
Theo dõi chúng tôi trên:

Trang web liệu pháp xung kích mới đã phát hành

Chúng tôi rất vui mừng thông báo về việc phát hành trang web Xung kích BTL MỚI. BTL chú trọng cung cấp cho khách hàng và bệnh nhân những thông tin đã được minh chứng và mới nhất trong lĩnh vực trị liệu Xung kích, và vì vậy chúng tôi đã thiết kế lại trang web SWT của chúng tôi . 

Trang web SWT mới mang đến cho bạn những cập nhật nghiên cứu mới nhất trong các chỉ định khác nhau trong mục Hỗ trợ khoa học. Liệu pháp sóng xung kích cung cấp thông tin chi tiết về các chỉ định và tác dụng y khoa, Chuỗi trị liệu và tất cả thứ khác bạn mong muốn hoặc cần biết về trị liệu Xung kích. Những tác dụng của Trị liệu Xung kích và thành quả của nó sau đó được xác nhận bởi nhiều nhà vật lý trị liệu và nhà thể thao trong mục Tham khảo & Chứng thực. Và tất nhiên, luôn để bạn cập nhật thông tin các sự kiện sắp diễn ra và thông tin mới nhất bạn có thể ghé thăm mục News & Events

Bạn có thể tham khảo trang web của chúng tôi tại  www.shockwavetherapy.eu.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về Trị liệu Xung kích, đừng ' ngần ngại liên hệ với chúng tôi và điền vào Contact Form.

Đối với danh mục sản phẩm, danh mục và thông tin kỹ thuật theo mục trị liệu Xung kích tại http://www.btlnet.com/products-shockwave-therapy.

swt_web_printscreen_swt_5-3_tc