Vietnamese
Theo dõi chúng tôi trên:

BTL tại hội nghị ESPRM 2016, Bồ Đào Nha

BTL đã tham gia hội nghị thường niên lần thứ 20 của Hiệp hội Châu Âu về Y học vật lý và Phục hồi chức năng.  Là một phần của hội nghị BTL đã sắp đặt một bảng quảng cáo đứng bao gồm cả các sản phẩm nổi tiếng, mới nhất và thậm chí các liệu pháp đã cung cấp đến khách thăm quan.
 

ESPRM_thanks_therapy1
ESPRM_thanks_therapy2

Một số tài liệu nghiên cứu, các trường hợp và nghiên cứu lâm sàng được giới thiệu thông qua hội nghị, trong số đó cũng có sự trình bày và hội thảo của Giáo sư Elena Illeva MD. và Efthimios Kouloulas MD. về lợi ích của liệu pháp sóng xung kích BTL. Trong bài trình bày của họ về chủ đề liệu pháp sóng xung kích trong Y học vật lý và Phục hồi chức năng, Tiến sĩ Kouloulas và GS. Illeva nhấn mạnh tác dụng giảm đau và chống viêm kịp thời của liệu pháp sóng xung kích và chỉ ra những lợi ích thí điểm trên viêm dây trụ bao gồm một trường hợp lâm sàng và trình diễn thực tế trên một tình nguyện viên từ những người tham dự ESPRM


Cảm ơn đã ghé thăm chúng tôi tại hội nghị ESPRM, Lisabon, Bồ Đào Nha; Hãy theo dõi các sự kiện và đến gặp chúng tôi vào dịp khác.