Vietnamese
Theo dõi chúng tôi trên:

BTL đã hỗ trợ đội bóng quốc gia Bồ Đào Nha và Séc tại EURO 2016

Pháp

BTL tự hào khi đã có thể giúp đội tuyển quốc gia của Bồ Đào Nha và Séc tại giải EURO 2016. Giải UEFA Cup 2016 diễn ra từ 10 tháng 6 đến ngày 10 tháng 7 năm 2016 tại 10 thành phố ở Pháp. Các công nghệ cao cấp nhất của BTL đã giúp các cầu thủ thư giãn sau mỗi trận đấu và tiếp thêm năng lượng để họ đem về kết quả tốt nhất cho những trận tiếp sau đó. 

Liệu pháp Laser cường độ cao và sóng tần số Radio nhắm đích (Targeted Radiofrequency) của BTL đã được chứng minh là hiệu quả trong việc phòng ngừa, phục hồi nhanh chóng và điều trị các rối loạn cơ cấp tính. Các liệu pháp này được dùng bất cứ khi nào các cầu thủ cần để làm giảm triệu chứng căng cơ và phục hồi nhanh chóng giúp họ sẵn sàng cho trận đấu rất quan trọng nhằm tiến tới trận chung kết. 

Trong trận chung kết giữa Pháp và Bồ Đào Nha, các cầu thủ đã thi đấu rất khó khăn và diễn biến trận đấu diễn ra khá cân bằng. Mặc dù đội Pháp thi đấu ngay trên sân nhà và thường sút bóng vào khung thành đối phương tuy nhiên phải đến hiệp thi đấu phụ mới quyết định được ngôi vị vô địch. Bồ Đào Nha đã đánh bại Pháp với tỷ số 1-0 tại giải UEFA EURO lần thứ XI như những người hùng mặc dù ngôi sao bóng đá Ronaldo chỉ ở trên sân đấu 23 phút. BTL rất vui vì đã hỗ trợ cho đội Bồ Đào Nha trên hành trình giải EURO và góp phần vào chiến thắng của họ. 

Chuyên gia về vật lý trị liệu Martin Janousek của đội tuyển quốc gia của Séc đã xác nhận về hiệu quả của liệu pháp Laser cường độ cao và liệu pháp TR của BTL: “Các thiết bị này có nhiều ứng dụng điều trị và chúng đã giúp chúng tôi trong việc ngăn ngừa cũng như điều trị các rối loạn cơ cấp tính cho cả đội tuyển quốc gia của Séc cũng như đội ngũ nhân viên y tế“. Ông ấy đã điều trị cho các ngôi sao bóng đá của Séc như Petr Cech, Tomas Sivok, David Limbersky và những cầu thủ khác.

Cám ơn đội bóng quốc gia của Bồ Đào Nha và Séc đã chọn các thiết bị cao cấp của BTL để giúp các bạn chuẩn bị và phục hồi thể lực tại mùa giải EURO 2016 !

Bạn có thể xem các tuyển thủ quốc gia của Séc cảm thấy như thế nào khi được điều trị.