Vietnamese
Theo dõi chúng tôi trên:

SẢN PHẨM BTL MỚI: HỆ THỐNG KÉO GIÃN BTL-6000 TRACTION

Ngày 10 tháng 6 năm 2021

BTL_Blog_Article_3_banner_(960x600px)_EN100

 

BTL giới thiệu liệu pháp kéo giãn, một phương pháp trị liệu để giảm đau bằng cách kéo giãn và giúp định hình lại cột sống. Lực kéo cột sống làm thẳng cột sống và giúp cải thiện khả năng tự chữa lành của cơ thể. Ngoài việc điều trị cột sống lưng và cổ, lực kéo cũng được sử dụng trong điều trị gãy xương, nhưng chức năng chính của nó là giảm đau ở cột sống cổ hoặc thắt lưng.

Hệ thống kéo giãn BTL có thể được sử dụng trong điều trị các rối loạn cơ xương như thoái hóa đĩa đệm, thoái hóa khớp, đau đĩa đệm, hội chứng mặt khớp, thoát vị đĩa đệm, giảm vận động, đau khớp, lồi đĩa đệm, đau rễ thần kinh, co thắt cơ.

Nó hoạt động như thế nào? Bệnh nhân sẽ được đặt trên giường giảm áp di chuyển và tạo ra một lực lên các khu vực cần điều trị. Kết quả của kéo giãn cột sống bao gồm giảm đau, căn chỉnh cột sống thích hợp và các khớp được giảm áp. Lực kéo cột sống làm căng các cơ và xương ở lưng để chống lại tác động của trọng lực. Trong những trường hợp phù hợp, điều này có thể cải thiện đáng kể cách mọi người di chuyển và cảm nhận trong suốt cả ngày.

Liệu pháp điều trị dễ chịu cho bệnh nhân do cách vận hành thoải mái & các giao thức cài đặt sẵn, hệ thống đai cải tiến và các cài đặt nâng cao của các thông số tùy thuộc vào chẩn đoán. Kiểm tra tất cả các thông số kỹ thuật của sản phẩm tại đây: www.btlvietnam.com/traction.

Với sự trợ giúp của các liệu pháp vật lý khác, nhiều người đã thành công rực rỡ với việc kéo giãn cột sống. Điều trị làm giảm cơn đau và cơ thể có nhiều khả năng tự chữa lành hơn. Một số người chỉ cần liệu pháp kéo cột sống trong thời gian ngắn. Những người khác cần nó trong suốt cuộc đời của họ.